• Làm đẹp
  • Yếu tố ảnh hưởng đến khách hàng khi sử dụng phương pháp lăn kim

Yếu tố ảnh hưởng đến khách hàng khi sử dụng phương pháp lăn kim

Việc phương pháp lăn kim được nổi tiếng về chất lượng cũng như tạo được uy tín như hiện nay phần lớn là góp sức từ sự tín nhiệm của khách hàng dẫn đến càng ngày càng có nhiều người biết đến và sử dụng. Vậy yếu tố nào ảnh hưởng đến hành vi sử dụng của khách hàng?

Đầu tiên các trung tâm thẩm mỹ đã đánh vào nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là khách hàng nữ bởi phụ nữ là đại diện cho một nửa thế giới về cái đẹp. Vì vậy nữ giới sẽ bằng mọi cách tìm cho mình một giải pháp làm đẹp chính là phương pháp lăn kim trị sẹo lõm như hiện nay. Bên cạnh đó độ tuổi sử dụng cũng tác động đến việc nên hay không nên sử dụng bởi nếu còn quá nhỏ tuổi thì không nên dùng vì da lúc này còn non và yếu sẽ không thể thích nghi được với liệu trình dài như vậy.

Cũng chính vì thế mà độ tuổi thanh niên, trung niên chiếm đa số và góp phần đưa phương pháp này lên một tầm cao mới trong giới thẩm mỹ. Song song với đó là thu nhập bình quân của mỗi người có đủ để chi trả cho cả một liệu trình 3 tháng rồi phải dành thời gian cho cả quá trình điều trị và sau khi quá trình kết thúc. Ngoài ra  các yếu tố bên ngoài xã hội cũng góp phần không nhỏ vào việc này chính là những thông tin mà báo chí, truyền thông cung cấp cho khách hàng cũng như những thông tin mà bạn bè, đồng nghiệp, người thân đã từng qua sử dụng hoặc nghe từ người khác.

Ví như nếu là thông tin tốt thì tất nhiên càng có nhiều người tìm đến để sử dụng phương pháp lăn kim này, còn nếu có trường hợp đã gặp phải biến chứng thì càng gây hoang mang đến khách hàng. Tâm lý của mỗi người cũng là yếu tố quyết định khi họ tin tưởng họ sẽ tìm đến để thực hiện liệu trình.

Các yếu tố kể trên rất quan trọng góp phần quyết định vào việc khẳng định vị thế của phương pháp lăn kim trị sẹo lõm trong thị trường Việt Nam hiện nay. Vì thế đây là cơ hội để các trung tâm thẩm mỹ lợi dụng nó mà đánh vào tâm lý của khách hàng và họ đã thành công.