• Chia sẻ
  • Thiết kế website công ty du lịch Vietravel

Thiết kế website công ty du lịch Vietravel

Thời đại công nghệ như hiện nay, một website không chỉ là nơi tạo nên những ấn tượng đầu tiên cho khách hàng, mà nó còn như bộ mặt của mỗi công ty. Website công ty du lịch Vietravel được thiết kế cũng với mục đích tiếp cận đến lượng khách hàng có nhu cầu một cách dễ dàng hơn.

Vietravel – thương hiệu lữ hành hàng đầu

Công ty du lịch Vietravel với lịch sử phát triển bền vững hơn 20 năm trong ngành du lịch, thương hiệu đã trở thành một trong 16 công ty lữ hành hàng đầu châu Á. Công ty tự hào sở hữu hệ thống giao dịch lữ hành lớn nhất Việt Nam, trải rộng cả 3 miền và mở rộng ra hàng loạt quốc gia nước bạn như Thái Lan, Singapore,… Với các sản phẩm tour đa dạng và hấp dẫn, Vietravel đã và đang là cầu nối du lịch, triển khai các tour khắp 5 châu tại Việt Nam và thị phần tour tại hầu hết các điểm đến, danh lam thắng cảnh nước nhà.

Vietravel là công ty tiên phong ứng dụng công nghệ, cụ thể là mạng bán tour trực tuyến, nhằm mang lại những cách thức tìm kiếm, tiếp cận và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hệ thống website này của Vietravel là phương thức chủ đạo gắn kết khách hàng với công ty, sự tiện ích mang lại thỏa mãn được nhu cầu các khách hàng. Mạng lưới website còn giúp công ty liên tiếp nhận được liên tiếp các giải thưởng, danh hiệu uy tín trong và ngoài nước.

Thiết kế website công ty du lịch Vietravel

Điều gì làm nên thành công của website công ty du lịch Vietravel?

Sở dĩ trang web của Vietravel có thể thu hút được lượng khách hàng lớn như thế chính là nhờ nó đã hợp tác được với một công ty thiết kế web tốt, đảm bảo, đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của một website du lịch.

Vậy, đâu là tiêu chí của một trang web du lịch tốt, hấp dẫn?

Theo chúng tôi, ba yếu tố cơ bản mà một trang web nói chung và trang web du lịch nói riêng cần đảm bảo chính là nội dung, hình thức và bố cục.

1. Nội dung

Một trang web của công ty du lịch, trước tiên cần làm nổi bật về thương hiệu, chất lượng và dịch vụ của mình (có gì khác biệt so với các công ty cùng lĩnh vực?, tại sao khách hàng có thể tin tưởng được công ty?...); sau đấy là đầu tư nội dung về các khu du lịch mà công ty mình có thị phần như điểm nổi bật mỗi nơi, yếu tố đặc trưng,… để có thể thu hút được khách hàng.

Nội dung website của Vietravel rất đầy đủ, được cập nhật thường xuyên, hơn nữa lại chia thành các đề mục, từ thông tin công ty đến các gói dịch vụ, khuyến mãi, các tour,… dễ dàng cho khách hàng truy cập và theo dõi.

2. Hình thức

Đây là một yếu tố quan trọng vì hình thức website sẽ ảnh hưởng đầu tiên đến thị hiếu của khách hàng. Một trang web được trình bày dễ nhìn, thậm chí là phải đẹp và thu hút sẽ giữ chân người đọc muốn tìm hiểu lâu hơn.

Với Vietravel, hình thức website đáp ứng được yếu tố dễ nhìn và tìm hiểu, nhưng chưa có sự đặc biệt, đột phá về màu sắc hay cách trình bày các tin tức. Tuy nhiên với một số khách hàng, “đơn giản lại là tốt nhất” – có lẽ đây cũng là phương châm khi thiết kế website của Vietravel.

3. Bố cục

Bố cục chặt chẽ, dễ dàng cho khách hàng tìm kiếm được nội dung cần thiết. Đặc biệt có câu nói truyền tai trong các công ty thiết kế web là “Không được để khách hàng phải nhấp chuột quá 3 lần để tìm ra thông tin họ cần”.

Yếu tố này website Vietravel đáp ứng được khá tốt khi mà nội dung được kết hợp với các clip, hình ảnh sinh động, việc tìm kiếm thông tin khá dễ dàng, kể cả cho người tiếp cận lần đầu tiên. Tuy nhiên, có lẽ trang web nên rút gọn một số đề mục ở trang chủ, chỉ nên hiển thị các danh mục chính thật nổi bật để tăng hiệu quả tìm kiếm.

Tổng quát, ba yếu tố chính của một trang web du lịch tốt đều được Vietravel đáp ứng đầy đủ và chất lượng. Điều này là nền tảng giúp thu hút khách hàng cũng như thỏa mãn được các yêu cầu, mang đến sự hài lòng đối với website công ty du lịch Vietravel.